Nhận chở hàng giá rẻ tại Đà Nẵng
Kể từ ngày thành lập đến nay Công Ty Dịch Vụ Vận Tải KYHATY không ngừng đầu tư phát triển đội xe và các trang thiết bị vận tải đồng thời chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên nhằm không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ. Chính sách của chúng tôi là chỉ sử dụng đội xe và phương tiện vận chuyển do công ty sở hữu nhằm tạo ra chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất có thể cho khách hàng.

Vận chuyển hàng hóa tại Đà Nẵng

 

Với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, đội xe hùng hậu, chúng tôi mong muốn đem đến những chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất, nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác cũng như trở thành đối tác quan trọng, đồng hành cùng thành công của quý khách hàng.

Nhận chở hàng thuê giá rẻ tại các quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn giá rẻ và uy tín

Giá cước vận chuyển chúng tôi thiết lập cho một cách là để nhìn vào các loại hàng hoá vận chuyển, mục tiêu, hoặc khoảng cách. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có được mức giá mà chúng tôi cung cấp cho bạn để có được giá cả theo thỏa thuận. Rất mong được các cơ hội cung cấp cho bạn với các dịch vụ tuyệt vời và chuyên dụng của chúng tôi.
Ký kết hợp đồng vận chuyển :
Khi 2 bên thống nhất thỏa thuận sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.
Hợp đồng chia làm 2 bản mỗi bên giữ 1 bản, khi bàn giao hàng hóa xong thì hợp đồng vận chuyển hàng hóa không còn hiệu lực.
Phương châm của Công ty Dịch Vụ Vận Tải KYHATY chúng tôi là: Đảm bảo uy tín- Thời gian đúng hẹn.
Trách nhiệm sau vận chuyển:
Trong quá trình vận chuyển hàng hoá nếu có sai sót, sơ suất khó tránh, làm sứt mẻ hay đổ vỡ hư hỏng, gây thiệt hại tài sản của quý khách. Công Ty Vận Tải KYHATY chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiến hành bồi thường theo thẩm định.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhận chở hàng Vận Tải KYHATY tại Thanh Khê trong suốt những năm qua.

Nhân viên KYHATY kiểm tra hàng hóa

 

Nhân viên KYHATY kiểm tra hàng hóa

Quý khách muốn chở hàng về đâu thì hãy gọi cho chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI KYHATY
Địa chỉ: 157-159 Đinh Liệt - P. Hòa An – Q. Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng
Email: kyhaty272@gmail.com
Hotline: 0971 999 309 - 0932 582 815
Websitehttps://vantaidanang.com

 

 

 

Chia sẻ:

© 2019 KYHATY LOGISTICS . All rights reserved | Design by Vietstar Media